Skip to main content
096 998 1388
Cổng hợp kim nhôm họa tiết trống đồng 2024 G – GATES. Giải pháp cho nhà mặt phố.
Biên tập tatthanh2n
05/09/2024
228

Xem báo giá Cửa Cổng họa tiết trống đồng 2024

Năm 2024 xu thế thay đổi, quý khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn trong việc mẫu mã các loại cửa cổng. Nắm bắt được xu hướng năm 2024, G – GATES cho ra mắt cổng nhôm trống đồng phiên bản 2024.

Cổng nhôm trống đồng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà muốn thể hiện vẻ đẹp truyền thống và sự tinh tế. Chất liệu nhôm không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, giúp cổng giữ được vẻ đẹp lâu dài.

Cổng nhôm họa tiết trống đồng cận cảnh chi tiết

Cổng nhôm trống đồng thường được thiết kế với các họa tiết trang trí phức tạp, tạo nên sự sang trọng và quý phái. Các họa tiết thường xuất hiện trên cổng bao gồm hoa văn, hình ảnh thần thoại, hoặc các biểu tượng văn hóa truyền thống.

Cổng lấy họa tiết trống đồng làm điểm nhấn chính cho sản phẩm, đội ngũ thiết kế của G – GATES còn thiết kế thêm các họa tiết trang trí đơn giản, tối giản mà vẫn bắt mắt. Bao gồm vạch kẻ ngang và họa tiết kẻ dọc 3 cánh.

Cửa cổng không chỉ hoàn thiện về các mặt họa chính và các họa tiết phụ, dù cho là các phụ kiện cũng cần được hoàn thiện tỉ mỷ. Bản lề lá phụ kiện nhỏ này được sơn đồng bộ với cách cổng đảm bảo đẹp trong từng chi tiết nhỏ một.

Cổng cũng được trang trí thêm tay nắm mạ đồng vàng, tông màu sáng mang 1 sắc thái đối lập với màu cổng tông tối màu ghi xám. Tay nắm vừa là điểm nhấn của cổng, vừa tôn thêm vẻ đẹp của sản phẩm.

CỔng nhôm trống đồng phiên bản 6 cánh

Cổng nhôm họa tiết trống đồng đặc điểm nổi bật về mặt thẩm mỹ và độ bền là giải pháp an ninh cho nhà mặt phố.

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc fanpage dưới đây.

Số điện thoại/Zalo: 096 998 1388

Fanpage Miền Bắc: facebook.com/cga.com.vn

Fanpage Miền Nam: facebook.com/ggatesmiennam

Ductv

Bình luận
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Nổi Bật
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x