Skip to main content
096 998 1388
Bí Quyết Chọn Mẫu Cổng Hàng Rào Đẹp Hiện Đại Cho Ngôi Nhà
Biên tập tatthanh2n
07/18/2024
313

Cổng hàng rào đẹp hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và sự an toàn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung, kết hợp cùng chất liệu cao cấp nhôm hợp kim và quy trình sản xuất tiên tiến, mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo với nhiều ưu điểm nổi bật:

1. Phối cảnh tổng thể sản phẩm

Bí Quyết Chọn Mẫu Cổng Hàng Rào Đẹp Hiện Đại Cho Ngôi Nhà

Cổng hàng rào đẹp trong thiết kế hiện đại và tinh tế. Cổng sử dụng chất liệu nhôm hợp kim với hoa văn trang trí cắt cnc hình cây lá, tạo điểm nhấn nghệ thuật. Cổng được sơn màu đen sần, tạo sự sang trọng và nổi bật so với tường và ngôi nhà sơn màu trắng.

Phần hàng rào cũng sử dụng chất liệu kim loại đồng bộ với cổng, kết hợp với các cột bê tông sơn trắng, mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn. Lan can trên ban công tầng hai cũng được thiết kế đồng bộ với hoa văn của cổng, tạo sự thống nhất trong thiết kế tổng thể.

2. Cổng nhôm hợp kim phong cách hiện đại

Bí Quyết Chọn Mẫu Cổng Hàng Rào Đẹp Hiện Đại

Cổng nhôm hợp kim có độ bền cao hơn nhiều so với các loại cổng sắt hay innox truyền thống. Nhôm hợp kim không bị gỉ sét, không bị cong vênh và không bị mối mọt, do đó cổng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần bảo dưỡng nhiều.

3. Hàng rào nhôm hợp kim phong cách hiện đại

Hoa văn cắt CNC: Hàng rào được trang trí bằng các hoa văn cắt cnc hình cây lá, tạo điểm nhấn nghệ thuật và mềm mại cho thiết kế. Hoa văn này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp hàng rào trở nên bớt cứng nhắc, thô ráp.

Tính liên kết: Hoa văn trên hàng rào đồng bộ với hoa văn trên cổng và lan can ban công, tạo nên một sự thống nhất trong thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc fanpage dưới đây.

Số điện thoại/Zalo: 096 998 1388

Fanpage Miền Bắc: facebook.com/cga.com.vn

Fanpage Miền Nam: facebook.com/ggatesmiennam

Ductv

Bình luận
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Nổi Bật
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x