Skip to main content
096 998 1388
Cửa sảnh 4 cánh hợp kim nhôm điêu khắc cao cấp G – GATES
Biên tập tatthanh2n
03/09/2024
365
Cửa sảnh điêu khắc họa tiết hoa mai

G-GATES tự hào giới thiệu dòng sản phẩm mới: Cửa sảnh điêu khắc Nhôm hợp kim. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng cao và thiết kế độc đáo, dòng sản phẩm này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho các dự án xây dựng, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi trong không gian sảnh.

Cửa sảnh điêu khắc 4 cánh họa tiết hoa mai

Cửa sảnh hợp kim nhôm được chia làm 3 loại họa tiết chính gồm mặt phẳng, mặt sần sùi và họa tiết hoa mai làm điểm nhấn chính

Cửa sảnh điêu khắc phù hợp không gian nhà phố

G -gates sử dụng sơn đồng xước với toàn bộ sản phẩm, như quý khách hàng nhìn thấy phía trước mặt đây phần mặt nhẵn sản phẩm có tông màu sáng hơn, mặt sần sùi sẽ trông trầm màu hơn so với mặt nhẵn

khóa từ tính g -gates

Đây là khóa bảo mật vân tay của g – gates phát triển kiểu dáng dài sọc và thanh mảnh. Tông màu chủ đạo của khóa bảo mật g – gates được lấy là màu đen bóng và màu đồng bộ sản phẩm.

Khóa bảo mật g -gates được sử dụng với hai tính năng chính, bảo mật bằng vân tay và bảo mật bằng mật bằng mật khẩu. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu có thể sử dụng vân tay để vào nhà, khóa được phát triển để thân thiện với quý khách hàng sử dụng.

Cửa sảnh điêu khắc Nhôm hợp kim của g -gates còn được thiết kế với bề mặt sần sùi để tạo ra sự ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ. Với các lựa chọn thiết kế đa dạng và linh hoạt, bạn có thể tùy chỉnh cửa sảnh để phản ánh phong cách và cá nhân hóa không gian của mình.

Ngoài ra g – gates còn sử dụng phụ kiện bản lề lá innox 304 dùng đóng mở , gấp khúc của hai cánh cửa sảnh nhôm hợp kim. G -gates cũng sơn tông màu đồng xước cho bản lề nhằm đồng bộ sản phẩm cho quý khách hàng.

Hoàn thiện Cửa sảnh đến từng chi tiết nhỏ một, một sản phẩm hoàn hảo đến tay quý khách hàng.

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc fanpage dưới đây.

Số điện thoại/Zalo: 096 998 1388

Fanpage Miền Bắc: facebook.com/cga.com.vn

Fanpage Miền Nam: facebook.com/ggatesmiennam

Ductv

Bình luận
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Nổi Bật
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x