Skip to main content
096 998 1388
Thiết kế Cửa Cổng Nẹp chỉ vàng và Bông Gió cho nhà hiện đại G – gates
Biên tập BTV thành
02/24/2024
170
Cửa cổng nẹp chỉ vàng

G – Gates thiết kế không gian sân nhà, mang lại sự tinh tế và sang trọng cho khách hàng tại Quảng Ninh. Với sự tập trung vào cửa cổng nhôm hợp kim và bông gió hàng rào hàng rào nhôm hợp kim , G – Gates đã sáng tạo ra một phong cách đơn giản nhưng đầy ấn tượng, họa tiết lặp lại được cắt thủng CNC và điểm nhấn với nẹp chỉ vàng. Chúng không chỉ là các yếu tố thiết yếu của không gian ngoại thất mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và sự độc đáo mà G – Gates luôn mang lại cho mỗi dự án.

Cửa cổng nẹp chỉ vàng nhìn góc nghiêng

Cửa cổng nẹp chỉ vàng được trang bị bản lề cối chịu lực, được gắn chắc chắn vào tường, giúp cổng mở và đóng một cách mượt mà và ổn định. Bản lề lá kết nối 2 cánh cùng nhau, tạo ra sự đồng bộ và linh hoạt trong việc mở rộng và thu hẹp không gian đi lại.

Bông gió hàng rào nẹp chỉ vàng

Các bông gió hàng rào nằm trong tường rào 2 mặt không chỉ là một phần của kiến trúc mà còn là một phần của không gian sống. Chúng tạo ra một sự liên kết hài hòa giữa kiến trúc và môi trường xung quanh, đồng thời tăng cường tính riêng tư và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

G – Gates không chỉ làm cho ngôi nhà trở nên độc đáo mà còn thể hiện sự quan tâm đến chi tiết và sự hoàn hảo trong từng khía cạnh của thiết kế.

Nhôm hộp 25 x 25 là một vật liệu lý tưởng cho các bông gió hàng rào vì tính năng chống ăn mòn, chống oxi hóa và độ bền cao. Đồng thời, kích thước nhỏ gọn của thanh nan nhôm cũng tạo ra sự nhẹ nhàng và tinh tế cho thiết kế, giúp tạo ra các đường nét sắc sảo và hiện đại.

Nẹp chỉ vàng là một lựa chọn tinh tế và độc đáo để tạo điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất. Màu vàng tươi sáng tạo ra một sự tương phản rất đẹp mắt với màu nâu cafe của nhôm, đồng thời tăng thêm vẻ ấn tượng và sự sang trọng cho hàng rào .

Tay nắm vuông không chỉ là một phần của chức năng kéo cổng đóng mở mà còn là một điểm nhấn thẩm mỹ đáng chú ý. Với thiết kế màu đồng bộ, nó tạo ra một sự nhất quán và đồng đều trong cảm nhận tổng thể của cửa cổng. Màu sắc đồng bộ này không chỉ tạo ra một vẻ đẹp đồng nhất mà còn tạo ra sự sang trọng và độc đáo cho không gian xung quanh.

Sau đây là 1 vài chi tiết sản phẩm mà g – gates đưa đến khách hàng 1 góc nhìn đa dạng hơn về cửa cổng do g – gates thiết kế và sản xuất .

Cửa cổng nẹp chỉ vàng kết hợp tay nắm mạ vàng inox 304

Gia chủ muốn phá cách không gian ngoại thất cho cửa cổng còn lại của mình , việc sử dụng tay nắm mạ đồng vàng inox 304 là một lựa chọn tuyệt vời cho cửa cổng . Mạ vàng cũng mang lại sự lấp lánh và sự sang trọng cho không gian xung quanh, đồng thời tạo ra một điểm nhấn đặc biệt và nổi bật cho cửa cổng.

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc fanpage dưới đây.

Số điện thoại/Zalo: 096 998 1388

Fanpage Miền Bắc: facebook.com/cga.com.vn

Fanpage Miền Nam: facebook.com/ggatesmiennam

Ductv

Bình luận
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Nổi Bật
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x