Skip to main content
096 998 1388
Thiết kế Cổng CNC với Cổng phủ hai mặt nhôm hợp kim có gì khác biệt !
Biên tập tatthanh2n
04/05/2024
72

Cổng CNC đường nét được cắt và khắc là biểu tượng của sự chính xác và tương lai. Mặt khác, cổng phủ 2 mặt tựa như một bức tranh hai mặt, mỗi góc nhìn mở ra một câu chuyện riêng, một chân trời mới của vẻ đẹp và sự hoàn mỹ.

1 . Cổng cắt và khắc cnc thông thường

Cổng cắt và khắc bằng công nghệ CNC được sử dụng bằng tấm nhôm nguyên khối được sử dụng có thể cắt âm hoặc cắt thủng như trong hình vẽ , tấm nhôm hợp kim được ghép với khung cánh và hàn gia cố lại với nhau nhằm cố định tấm nhôm với khung cánh .

Khung cánh bên ngoài là khung chịu lực chính của 1 bộ cổng , hộp khung cánh được cắt theo kích thước cụ thể theo bản vẽ thiết kế của từng công trình nhằm đảm bảo chính xác đến từng công trình cụ thể

2 . Cổng phủ 2 mặt điêu khắc

Cổng phủ 2 mặt  nhôm hợp kim

Cổng phủ 2 mặt là tấm nhôm nguyên khối được ghép lại với nhau với mỗi tấm độ dày thường rơi vào khoảng 4mm hoặc có thể nhiều hơn tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng .

Cổng phủ 2 mặt chi tiết sản phẩm

Với cổng phủ hai mặt đều được chạy cnc soi âm tạo hình và họa tiết sản phẩm . Cổng không có khung cánh , thường để đẹp hơn thường được tạo hình giống như có khung như trước mắt của quý khách hàng đây , tạo ra khung hình bên trong là bức trang diễn đạt những gì quý khách hàng yêu cầu .

Cổng phủ 2 mặt  góc nhìn toàn diện

Cổng phủ hai mặt bên trong là khung xương nhằm cố định và hàn lazer trực tiếp vào tấm nhôm hợp kim đảm bảo sự chắc chắn . sản phẩm không đẹp , hiện đại mà còn đang đi theo xu hướng thiết mới toàn cầu năm 2024

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc fanpage trên.

Số điện thoại/Zalo: 096 998 1388

Fanpage Miền Bắc: facebook.com/cga.com.vn

Fanpage Miền Nam: facebook.com/ggatesmiennam

Ductv

Bình luận
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Nổi Bật
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x