Skip to main content
096 998 1388
Cửa sảnh hợp kim nhôm điêu khắc hiện đại, tinh tế và sang trọng độc quyền G – GATES.
Biên tập tatthanh2n
04/17/2024
55

Cửa sảnh nhôm hợp kim điêu khắc 2 mặt khác nhau không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn tạo nên sự sang trọng cho không gian .

1 . Thiết kế cửa sảnh nhôm hợp kim điêu khắc 2 mặt là gì ?

Thiết kế cửa điêu khắc 2 mặt là một phong cách thiết kế độc đáo trong đó cả hai mặt của cửa đều được điêu khắc với các họa tiết hoặc mẫu thiết kế. Điều này tạo ra một hiệu ứng 3D độc đáo và thú vị, tăng thêm sự phong cách và cá nhân hóa cho cửa sảnh.

Các mẫu thiết kế có thể rất đa dạng, từ các họa tiết hoa văn truyền thống đến các mẫu thiết kế hiện đại và tối giản .

Mặt ngoài và mặt trong sản phẩm có thể khác nhau có thể khác nhau về màu sắc nhằm tạo sắc thái không gian phù hợp với ngữ cảnh của căn nhà , đó là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm bình thường khác trên thị trường .

Điều quan trọng là thiết kế cửa điêu khắc 2 mặt phải phù hợp với phong cách tổng thể của không gian mà nó được đặt, và phải đáp ứng được yêu cầu về chức năng và độ bền. 😊

2 . Cửa sảnh điêu khắc 2 mặt sử dụng chất liệu nhôm hợp kim có gì đặc biệt ?

Chất liệu nhôm hợp kim: Nhôm hợp kim là chất liệu bền, nhẹ và không gỉ sét, rất phù hợp cho cửa sảnh. Nó cũng dễ dàng để làm sạch và bảo dưỡng.

Chất liệu nhôm hợp kim có trọng lượng nhẹ hơn so với sắt và innox . Điều này làm cho nhôm hợp kim trở thành lựa chọn tốt nhất cho ứng dụng cửa sảnh với tiêu chí trọng lượng nhẹ .

Kháng ăn mòn: Một trong những đặc điểm nổi bật của nhôm hợp kim là khả năng chống ăn mòn . 

3 . Lựa chọn kích thước cửa sảnh nhôm hợp kim sao cho phù hợp ?

Các thánh nhân thường hay nói thuận mắt ta cả nhà cùng thuận , việc lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với mắt người nhìn là yếu tố không thể thiếu khi chọn kích thước thông thủy cho cửa sảnh . G – Gates đưa đến kích thước thông thủy số đẹp mà khách hàng có thể lựa chọn rộng x cao : 2820 x 2620 .

Với không gian rộng nguy nga hoành tráng mã vẫn muốn giữ kích thước thông thủy số đẹp bên ngoài có thể sử dụng ốp trang trí như trong hình vừa đẹp lại còn sang trộng

4 . Bảo trì và bảo hành sản phẩm của G – Gates .

Bảo trì : Cửa sảnh nhôm hợp kim với tính năng ưu việt về chất lượng và độ bền quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng khăn ước để thực hiện lau những vết bẩn của bụi bẩn . Sau đó dùng khăn khô lau lại để sản phẩm có thể bền lâu hơn .

Bảo hành : các sản phẩm của g – gates đều được bảo hành sơn 10 năm và được bảo hành vật liệu trọn đời . Hãy liên hệ với chúng với để được báo giá chi tiết sản phẩm

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc fanpage trên.

Số điện thoại/Zalo: 096 998 1388

Fanpage Miền Bắc: facebook.com/cga.com.vn

Fanpage Miền Nam: facebook.com/ggatesmiennam

Ductv

Bình luận
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Nổi Bật
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x