Skip to main content
096 998 1388
Hoàn thiện công trình cửa cổng hợp kim nhôm tại Lào Cai.
Biên tập tatthanh2n
04/26/2024
132

Hoàn thiện Cửa cổng nhôm kim 2024 tại thành phố lào cai . Trong thế giới kiến trúc và thiết kế hiện đại, cửa cổng nhôm hợp kim nguyên tấm đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ vào độ bền, khả năng chịu lực tốt và tính thẩm mỹ cao.

Cửa cổng nhôm hợp kim 2024 tại thành phố lào cai
Xem báo giá sản phẩm cửa cổng nhôm hợp kim mã sản phẩm GC - 006

Với cửa cổng nhôm hợp kim 2 cánh phía trên , tấm nhôm nguyên tấm được cắt thành đoạn dài sọc nhỏ mang kiểu dáng đơn giản , thiết kế 2 cánh có độ rộng 3/4 và 1/4 tổng chiều rộng cánh cổng . Cổng được sử dụng màu sơn nâu cafe  tạo ra một không gian ấm áp khi được chiếu sáng .

xem báo giá cửa cổng nhôm hợp kim mã sản phẩm GC – 0013

Cửa cổng nhôm hợp kim 2024 , họa tiết hình học phức tạp với các lỗ tam giác và hình thù xen kẽ, tạo ra một thiết kế nghệ thuật và cho phép ánh sáng đi qua. Điều này không chỉ tạo ra một hiệu ứng thị giác đẹp mắt mà còn giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Cổng được hoàn thiện với 6 cánh tạo điểm nhấn không gian ngôi nhà , tông màu đen vừa quyền lực , vừa sang .

Cửa cổng phủ kín 2 mặt 1 cánh không chỉ đảm bảo tính riêng tư và an ninh cho ngôi nhà của bạn, mà còn có thể tạo ra một điểm nhấn mạnh mẽ về mặt thẩm mỹ . Chất liệu được sử dụng là nhôm hợp kim. Bên ngoài cửa cổng được phủ lớp sơn tĩnh điện nhằm bảo vệ bề mặt cửa không bị oxi hóa, han gỉ dù chịu tác động của thời tiết khắc nghiệt .

Cánh cổng có màu đen, tạo ra một sự tương phản mạnh mẽ với bức tường màu xám xung quanh. Màu đen cũng giúp cánh cổng trở nên sang trọng và hiện đại . Tay nắm và khóa khóa thông minh là phụ kiện không thể thiếu với cổng này .

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc fanpage trên.

Số điện thoại/Zalo: 096 998 1388

Fanpage Miền Bắc: facebook.com/cga.com.vn

Fanpage Miền Nam: facebook.com/ggatesmiennam

Ductv

Bình luận
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Nổi Bật
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x